Hà Lan vs Áo tại Euro 2024: Trận chiến giành ngôi đầu bảng

Hà Lan vs Áo tại Euro 2024: Trận chiến giành ngôi đầu bảng

Hà Lan và Áo sẽ đối đầu trong một cuộc chiến tại Euro 2024, và trận đấu này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến thú vị và bất ngờ. Hà Lan, được đánh giá cao hơn, quyết tâm giữ ngôi đầu bảng và cần chiến thắng để đảm bảo vị trí này. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h00 ngày 25/06/2024.

Sau khi có một trận hòa 0-0 với Pháp, Hà Lan có thể coi là đã hoàn thành mục tiêu khi giữ vững vị trí trong nhóm đầu và củng cố cơ hội đi tiếp. Hàng phòng ngự dưới sự chỉ đạo của Van Dijk đã thể hiện sự bảo đảm, tạo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ tấn công phía trước. Sự tự tin của Hà Lan giờ đây được nâng cao, họ sẽ có lựa chọn chiến thuật linh hoạt để đối phó với mọi đối thủ.

Ngược lại, Áo đã gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-1 trước Ba Lan, đưa họ vào vị trí thuận lợi để cạnh tranh cho một vị trí tiếp tục đi tiếp. Tuy nhiên, Áo vẫn phải đối mặt với sự thách thức lớn khi đối đầu với một Hà Lan đang trong phong độ cao. Mặc dù đã thể hiện sự cải thiện rõ rệt từ trận thua 0-1 trước Pháp, Áo vẫn phải vượt qua lời nguyền từ lâu về không thắng được Hà Lan kể từ năm 1984.

Hà Lan vs Áo tại Euro 2024: Trận chiến giành ngôi đầu bảng

Trong các cuộc đối đầu gần đây, trận đấu giữa Hà Lan và Áo thường mang đến nhiều bàn thắng. Trong 7 lần đối đầu gần nhất, ít nhất có 2 bàn được ghi. Hà Lan, với sự tự tin và hiệu quả trong lối chơi tấn công, có thể mạnh dạn chơi một trận đấu mở rộng để tìm kiếm chiến thắng và tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng với Pháp.

Mặc dù Áo không phải là một đội bóng yếu, nhưng họ ít khi làm nên bất ngờ ở các giải đấu lớn. Với chỉ một lần vượt qua vòng bảng tại Euro, chất lượng đội hình hiện tại của Áo vẫn còn bị đánh giá thấp hơn so với Hà Lan. Tuy nhiên, sự thăng hoa của Baumgartner và Arnautovic trong hàng công sẽ là nhân tố quan trọng để Áo hy vọng vào một kết quả tích cực.

Hà Lan vs Áo tại Euro 2024: Trận chiến giành ngôi đầu bảng
France’s Antoine Griezmann (right) falls from a challenge by Netherlands’s Stefan de Vrij during the UEFA Euro 2024 Group D match at the Leipzig Stadium in Leipzig, Germany. Picture date: Friday June 21, 2024. – Photo by Icon Sport

Dự đoán tỉ số: Hà Lan 2-1 Áo